Chính sách đại lý

1. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

  • Tạo dựng mối quan hệ hợp tác dài hạn trên cơ sở những thỏa thuận cùng hợp tác và chia sẻ.
  • Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.
  • Thường xuyên trao đổi thông tin và hổ trợ lẫn nhau kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý đối với các đại lý.
  • Cam kết hổ trợ Quí đại lý theo tình hình thị trường khi có biến động.

2. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:
Chiết khấu mua hàng định kỳ:

  • Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của Toàn Gia Phát.
  • Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận của hợp đồng.
  • Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Toàn Gia Phát cho Quí đại lý.

Chính sách giá, bảo vệ giá:
» Giá mua hàng:

  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các thỏa thuận khác Quí đại lý sẽ được hưởng chính sách giá theo đúng thông báo của Toàn Gia Phát.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo sự tiêu thụ và lợi nhuận cho Quí đại lý trên thị trường

» Bảo vệ giá:

  • Trong trường hợp Toàn Gia Phát giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.
  • Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có phiếu nhập hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.

 Công nợ mua hàng:

  • Công nợ được thỏa thuận cụ thể khi đặt và giao hàng giữa hai bên.
  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

3. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
» Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Toàn Gia Phát.
  • Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Toàn Gia Phát.
  • Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Toàn Gia Phát, các chương trình marketing.

» Hỗ trợ về hàng hóa:

  • Đổi hàng, trả hàng: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng cho đại lý, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi trong sản xuất. Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Toàn Gia Phát. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày đại lý nhận hàng và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  • Hàng bầy mẫu, thử nghiệm: Toàn Gia Phát sẽ hỗ trợ Quý đại lý mượn hàng bầy mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý có nhu cầu nhưng phải đảm bảo hàng trả lại phải còn nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng, nguyên tem và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …)
  • Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Toàn Gia Phát khi có nhu cầu.

4.YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ

  • Các pháp nhân có đăng ký kinh doanh (Công ty, cửa hàng), ưu tiên: Kinh doanh các thiết bị anh ninh, an toàn, máy tính, điện, điện tử.
  • Các (nhóm) cá nhân chuyên đi lắp đặt điện, điện tử.
  • Hỗ trợ Toàn Gia Phát khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.